Mẹo tết tóc dễ dàng vừa đẹp vừa không hại tóc

02:54

Tết tóc, thắt bím tóc là những kiểu biến tấu tóc giúp cho phái đẹp trở nên đáng yêu cũng như mới lạ hơn. Thay đổi kiểu tóc tưởng chừng đơn giản lại có thể khiến các bạn khác biệt cũng như nổi bật. Tuy nhiên, tết tóc không đúng cách dễ khiến tóc hư tổn, gãy rụng.


Với chị em phụ nữ, ngoại hình bên ngoài rất được coi trọng. Nó như thước đo đánh giá một người con gái đẹp cũng như duyên dáng với một cô gái bình thường, kém nổi bật. cũng như kiểu tóc chính là yếu tố có thể biến một người con gái kém duyên trở nên tỏa sáng, thu hút ánh nhìn.


Tóc thì có nhiều kiểu biến tấu, tuy nhiên với những nàng yêu thích sự trẻ trung, dễ thương cũng như nhẹ nhàng, tóc tết được ưa chuộng hơn cả.


Nếu các bạn là một nàng yêu thích tóc tết, hãy lưu ý những mẹo nhỏ dưới đây nhé. Thực hiện “nghiêm túc” những mẹo này, các bạn sẽ tết tóc dễ dàng hơn mà không sợ hư hại, gãy rụng tóc:

- Chải tóc thật mượt bằng lược răng thưa để loại bỏ những mối tóc rối, trước khi bắt đầu tết tóc.


- Khi tết tóc, để tránh vướng víu, các bạn nên tháo nhẫn, đồng hồ, lắc tay ra. Như vậy các bạn sẽ tết tóc dễ dàng hơn mà không lo tóc mắc cũng nhưo những đồ trang sức, nữ trang này, khiến thành quả cả buổi trời công cốc.

- Chỉ tết tóc khi tóc đã khô hoàn toàn, bởi tóc ướt sẽ khiến “kết quả” không đẹp, không đều. Không chỉ vậy, tết tóc khi tóc còn ướt dễ khiến các bạn đau đầu, đó là chưa kể tới việc tóc sẽ bị gãy rụng, hư tổn.


- Trước khi thắt tóc, các bạn không nên dùng dầu xả, tóc quá trơn sẽ rất khó tết. Nếu trong trường hợp cần tết tóc gấp, các bạn có thể xịt một chút keo mềm lên các lọn tóc.

- Không nên quá chăm chú nhìn cũng nhưo gương, vì các bạn sẽ dễ bị mất tập trung, khiến thành quả không được hoàn hảo.


- Khi tết tóc, nên làm nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, làm quá rề rà sẽ khiến tóc không đúng như ý, nhưng quá thô bạo, kéo giật mạnh sẽ khiến tóc bị gãy rụng, tổn thương nghiêm trọng.

- Nếu các bạn muốn kiểu tóc lỏng, phồng của mình trở nên mượt mà cũng như óng ả, trước khi tết tóc, các bạn nên bôi mousse cũng nhưo tóc ướt rồi sấy khô.


- Sau khi tết tóc xong, các bạn nên dùng loại dây thun tốt để cột đuôi tóc lại. Dùng cột tóc kém chất lượng cũng có thể khiến tóc bị gãy.

- Để các lọn tóc không “chạy” lung tung sau khi tết xong, các bạn nên xịt một lớp keo mỏng lên tóc cũng như dùng tay vuốt nhẹ để tóc nằm đúng nếp.


- Tóc tết thường chỉ dành cho tóc khỏe. Vì thế, những các bạn sở hữu mái tóc yếu, chẻ ngọn hoặc dễ gãy rụng nên dưỡng tóc trước khi áp dụng các kiểu tóc tết.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe