Độ tuổi bị bệnh lậu

23:50

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây nhiễm nguy hiểm, không được phương pháp chữa trị bệnh lậu bệnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống gia đình người bệnh. Độ tuổi bị bị bệnh lậu thế nào là điều mà mọi người quan hoài gửi về hộp thư của dieutribenhlau.net. làm cho giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung chia sẻ những kiến thức sau.


nhung dau hieu cua benh lau: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó; nam giới bị bệnh thì có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy cũng như buổi sáng; nữ giới bị bệnh thì có khí hư chảy ra bất thông thường kèm theo mùi hôi, đau ê ẩm bụng dưới.
Những nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu đẵn qua quan hệ không an toàn với những người bệnh, khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Người khỏe mạnh dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh thì cũng có nguy cơ lây bệnh rất cao. Bệnh lậu cũng có thể truyền nhiễm từ mẹ sang con khi sinh thông thường.
Theo các chuyên gia thì bệnh lậu có thể xuất hiện ở cả nam cũng như nữ, bệnh cũng xuất hiện từ già tới trẻ. Ai cũng có nguy cơ bị bệnh lậu cao, nhưng độ tuổi bị bệnh cao nhất từ 18 - 35 tuổi do đây là độ tuổi hoạt động quan hệ nhiều nhất.



Do vậy mọi người cần phải chú ý nhiều đến việc phòng tránh bệnh lậu để đẩy lùi căn bệnh hiểm này. Nếu còn bất kì băn khoăn gì benh lau va trieu chung, phòng tránh bệnh lậu... hãy đến với phòng khám để được sự tư vấn tận tình xác thực nhất của bác sĩ chuyên khoa.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe