Biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu ở nam giới

20:02

Tỉ lệ bị bệnh lậu ở nam giới tăng nhanh trong những năm gần đây mà không ngăn chặn được tốc độ lây nhiễm của bệnh. Không được phát hiện bệnh lậu có biểu hiện gì cũng như chữa trị kịp thời bệnh lậu ở nam giới sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.



Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: sau thời kì nhiễm vi khuẩn lậu, bệnh ở lậu có những tả như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, mủ cũng nhưng hoặc cũng nhưng xanh chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy cũng như buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh.
Nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu: quan hệ không an toàn với những người bị bệnh lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh, khi các vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, phụ nữ mang thai khi không được thăm khám cũng như chữa trị sẽ lây sang con khi sinh thông thường.
Nếu không được thăm khám cũng như chữa trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống gia đình người bệnh.
- Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường niệu đạo... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới tắc ống dẫn tinh nghẽn ống dẫn tinh dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam giới.
- Sức khỏe suy giảm nên dễ mắc những bệnh hiểm nguy khác: HIV/AIDS, sùi mào gà, tim la... bệnh nặng có thể ảnh hưởng tới tính mệnh người bệnh.
- Đời sống cũng như kinh tế gia đình chịu tác động: nhiều gia đình vỡ vạc do vợ chồng không tin cẩn nhau, thời gian cũng như chi phi dieu tri benh lau không hề nhỏ.


Phòng ngừa bị bệnh: quan hệ an toàn, quan hệ lành mạnh với người bệnh; không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh; tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cũng như tập thể dục thích hợp; phụ nữ mang thai cần được chữa trị tốt nhất để tránh lây sang cho con.
bệnh lậu chữa được không Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì bệnh sẽ khỏi hoàn toàn nếu được thăm khám cũng như chữa trị kịp thời. Thực hiện theo các hướng dẫn của thầy thuốc chữa trị, không tự tiện mua thuốc hoặc chữa trị mà chưa có sự cho phép của bác sĩ.
Trên đây là những san sớt về biến chứng bệnh lậu ở nam giới của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung. Băn khoăn về bất kì thông báo gì hãy liên tưởng với chúng tôi để nhận được giải đáp tận tâm từ đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe