Tìm hiểu về cơ sở chữa trị bệnh lậu uy tín

22:58

Người bệnh cần chú ý gì để chọn lựa cơ sở y tế chữa trị bệnh lậu tốt nhất. Bệnh lậu là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cũng như phổ biến nhất hiện nay. Khi không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm buồng tử cung… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam cũng như nữ, dễ bị nhiễm bệnh nguy hiểm khác.

Tìm hiểu về cơ sở chữa trị bệnh lậu uy tín
 Bệnh lậu phát triển thành 2 giai đoạn: bệnh lậu cấp tính cũng như bệnh lậu mãn tính.
Bệnh lậu cấp tính: sau thời gian ủ bệnh 3 – 5 ngày, bệnh lậu có những dấu hiệu của lậu như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó; nữ giới bị bệnh có khí hư chảy ra bất thông thường kèm theo mùi hôi, bụng dưới đau âm ỉ; nam giới bị bệnh thì người mệt mỏi, sức khỏe suy yếu kèm theo sốt nhẹ, dịch trong chảy cũng như buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh.
Bệnh lậu mãn tính: triệu chứng của lậu trên sẽ tự mất nhưng bệnh không khỏi mà phát triển mạnh hơn gây ra viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt….
Cơ sở chữa trị bệnh lậu cần phải đáp ứng những tiêu chuẩn sau:
- Đội ngũ bác sĩ, y tá cần phải có chuyên môn, trình độ tay nghề cao. Thái độ thăm khám, chăm sóc người bệnh phải nhiệt tình tạo cho người bệnh tâm lí thoải mái hỗ trợ tốt cho quá trình chữa trị.
- Cơ sở, trang thiết bị y tế được đầu tư tiên tiến hiện đại đáp ứng được phương pháp chữa trị bệnh lậu tốt nhất.
- Chi phí chữa trị bệnh phải theo quy định của pháp luật. Chi phí chữa trị cao mà không chữa khỏi bệnh gây tổn hại lớn cho người bệnh cả về sức khỏe cũng như kinh tế.

Tìm hiểu về cơ sở chữa trị bệnh lậu uy tín

Những chia sẻ về phương pháp lựa chọn cơ sở y tế phương pháp chữa bệnh lậu ở nam giới cũng như nữ giới uy tín sẽ làm cho cho người bệnh được chữa trị nhanh chóng, kịp thời nhất. Nếu thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cũng như chữa trị hiệu quả nhất. Còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288


You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe