Chữa bệnh lậu cũng cần lưu ý đến tâm lí

19:06

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn đến tâm lí người bệnh. Để làm cho người bệnh đạt được hiệu quả chữa trị bệnh lậu tốt nhất các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây nên. Tỉ lệ bị bệnh lậu ở đàn bà cũng như nam giới tăng nhanh trong những năm gần đây mà không kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh. Bệnh cốt yếu lây nhiễm qua quan hệ không an toàn với người bị bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. Phụ nữ mang thai không được thăm khám sẽ lây sang cho con khi sinh thông thường.



Do các dấu hiệu của bệnh lậu thông thường không được phát hiện kịp thời dẫn tới những biến chứng hiểm nguy: viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam cũng như phụ nữ.

Chính cho nên việc chữa trị bệnh lậu để đạt được hiệu quả cao nhất ngoài thực hành theo các phác đồ chữa trị của bác sĩ chữa trị thì người bệnh cần chú ý đến:

- Giữ ý thức thoải mái: tinh thần thoải mái sẽ tương trợ tốt nhất trong quá trình chữa trị bệnh lậu. Người thân không được sa lánh, cần phải quan tâm nhiều hơn đến người bệnh.

- Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cũng như tập thể dục hiệp làm cho tăng sức đề kháng cho cơ thể.


Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về chữa trị bệnh lậu hiệu quả. Còn băn khoăn về thông tin gì biểu hiện của lậu, chữa trị bệnh lậu... hãy liên tưởng với phòng khám để được sự trả lời tận tình cũng như chu đáo nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe