Bệnh lậu ở nữ giới gây viêm tử cung không?

19:11

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền nguy hiểm cũng như phổ biến nhất hiện. Nếu không được thăm khám cũng như phương pháp chữa bệnh lậu kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm cho sức khỏe cũng như đời sống gia đình người bệnh. Bệnh lậu ở nữ giới có gây ra viêm tử cung ở nữ giới không? Hãy cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung tìm hiểu về vấn đề này.



hình bệnh lậu:Bệnh lậu gây nguy hiểm cho phụ nữ

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, vi khuẩn này có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển nhanh chóng. Con đường lây bệnh lậu ở nữ giới đốn qua quan hệ không an toàn với người bị bệnh lậu , lây gián tiếp khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ, khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh, lây từ mẹ sang con.

dấu hiệu của bệnh lậu ở nữ giới thông thường bị lầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được để ý. chữa trị bệnh lậu không được thăm khám cũng như chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng: viêm đường niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm âm hộ… Những biến hiện của bệnh sẽ dẫn tới biến chứng vô sinh vĩnh viễn cho nữ giới.



Bệnh lậu gây ra nguy hiểm cho phụ nữ

trông những thông tin về bệnh lậu ở đàn bà sẽ làm cho cho mọi người dự phòng bệnh tốt nhất. Còn băn khoăn về bất kì thông báo gì hãy can dự với các thầy thuốc phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe