Bị ngứa ở vùng háng nam giới có sao không

20:36

Khi bị ngứa ở vùng háng nam giới mọi người thường nghĩ đây là dấu hiệu bệnh ngoài da thông thường. Tuy nhiên trên thực tế một số ít trường hợp thì đây có thể là cảnh báo của một số bệnh lý nguy hiểm đe dọa tới sức khỏe của người bệnh như bệnh viêm nhiễm, bệnh về dường tình dục....

Bị ngứa ở vùng háng nam giới có sao không?

Như trường hợp của anh Nam (quê ở Thanh Hóa): “gần đây tôi bị ngứa ở vùng háng nam giới và ở cả bộ phận sinh dục. Lúc đầu chỉ nghĩ rằng viêm nấm thông thường nên không để ý. Nhưng càng ngày tình trạng nặng hơn và thấy xuất hiện cả mụn thịt đỏ li ti tạo thành từng mảng lớn. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt hằng ngày. Bác sĩ cho em hỏi đây là dấu hiệu của bệnh gì có nguy hiểm không ạ”. nổi hạch ở bộ phận sinh dục nam
Còn anh Hưng (Hoàn Kiếm – Hà Nội) cũng có triệu chứng tương tự: “em thấy ngứa ở vùng háng và nổi mụn ở bộ phận sinh dục. Dù có vệ sinh thường xuyên và mua thuốc về bôi chẳng thấy khỏi nốt mà còn nặng hơn. Tự nhiên em thấy lo quá mà chưa có thời gian đi khám”.
Thoughtful man in the living room
Bị ngứa ở vùng háng nam giới có sao không
Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết: tình trạng nổi mụn ở háng mà kèm theo các mụn lạ ở bộ phận sinh dục sẽ là vấn đề thực sự đáng quan tâm. Như trường hợp của anh Nam và anh Hưng tốt nhất nên có một cuộc hẹn sớm với bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám chẩn đoán chính xác nhất. Tốt hơn hết mọi người không nên dùng bất cứ loại thuốc nào nếu như chưa được thăm khám và nắm rõ nguyên nhân gây ra do đâu. Việc dùng không đúng bệnh có thể dẫn tới nhiều hậu quả khó lường về sau.
Còn về việc bị ngứa và nổi mụn ở háng có sao không tùy thuộc vào nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này do đâu. Nếu viêm nhiễm thông thường sẽ không quá đáng ngại chỉ cần chịu khó vệ sinh, bôi thuốc có thể khỏi. Ngược lại, với nguyên nhân do bệnh lý đặc biệt là các bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục sẽ đe dọa trực tiếp tới sức khỏe và dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường khác.

Cần làm gì và chú ý gì khi bị ngứa và nổi mụn ở háng

Khi bị nổi mụn nhọt ở vùng kín nam giới trước hết cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Sau khi xác định được nguyên nhân sẽ dễ dàng can thiệp và điều trị hiệu quả hơn. Bên cạnh đó mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và đúng cách.
- Như thói quen khi chúng ta bị ngứa bất cứ vị trí nào thường dùng tay gãi. Điều này mọi người cần lưu ý tốt nhất không nên gãi có thể khiến các nốt mụn này chảy dịch, viêm loét nặng hơn.
bi-ngua-o-vung-hang-nam-gioi-co-sao-khong-3
Bị ngứa ở vùng háng nam giới có sao không
- Nổi mụn ở háng có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như: hạch ben, lang ben, bị hắc lào hoặc các bệnh xã hội nguy hiểm. Nam giới cần đặc biệt lưu ý nếu khi đó là các nốt mụn thịt hay mụn  nước ở vùng kín. mọc mụn thịt ở vùng kín nam giới
Nếu nam giới đang đối diện với tình trạng ngứa và nổi mụn ở háng có thể tới một trong những địa chỉ uy tín đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh để được thăm khám điều trị sớm. Đây là phòng khám chuyên điều trị các bệnh xã hội – nam khoa – phụ khoa. Bằng những xét nghiệm kiểm tra cần thiết các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất để đạt hiệu quả cao.
Trên đây là tư vấn về hiện tượng bị ngứa ở vùng háng nam giới là dấu hiệu bệnh gì. Mọi thắc mắc vui lòng gọi tới số hotline 0248.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám điều trị sớm.


You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe