Tư vấn bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội

20:02

Hỏi: Xin chào các bác sĩ của phòng khám đa khoa Bảo Anh, tôi năm nay 27 tuổi, có vấn đề sức khỏe mong muốn được tư vấn bệnh lậu. Tôi bị bệnh lậu lần đầu tiên cách đây 5 năm và tái phát 1 lần vào 2 năm sau đó. Cho đến nay tôi không có quan hệ tình dục với ai, tôi chuẩn bị lập gia đình và rất lo sợ sinh hoạt vợ chồng sẽ làm tái phát bệnh và tệ hơn là lậu cho bạn đời. Bác sĩ có thể cho biết làm thế nào để bệnh lậu không tái phát nữa được không? Cảm ơn bác sĩ.

Trần Anh – Thái Bình
Trả lời: Xin chào bạn Trần Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư điện tử của Phòng khám đa khoa Bảo Anh. Về vấn đề bệnh lậu tái phát nhiều lần như trường hợp của bạn, chúng tôi xin tư vấn như sau:
Hiện nay bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội rất điển hình, nhiều người tìm đến Phòng khám đa khoa Bảo Anh với mong muốn được tư vấn chữa bệnh lậu. Đây là một bệnh nhiễm khuẩn gây ra tại cơ quan sinh dục nam và nữ. Nếu không phát hiện sớm, điều trị đúng cách bệnh lậu gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí có nguy cơ tử vong.
Tu-van-benh-lau
Tư vấn bệnh lậu
Hàng ngày có nhiều bệnh nhân đến Phòng khám với mong muốn được tư vấn bệnh lậu, có trường hợp bị bệnh lần đầu nhưng  khi đến khám thì đã ở mức độ nặng nên chữa trị rất khó, dễ bị tái phát sau điều trị do bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Các nguyên nhân gây tái phát bệnh lậu

Phương pháp điều trị bệnh lậu phổ biến hiện nay là dùng thuốc kháng khuẩn lậu, ức chế hoạt động của loại virus này và ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm do bệnh gây ra ở vùng kín. Tùy vào cơ địa bệnh nhân mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và thời gian điều trị khác nhau, đồng thời hiệu quả chữa bệnh còn phụ thuộc nhiều vào quá trình chăm sóc sau điều trị và sự phối hợp của bệnh nhân với bác sĩ.
Bệnh lậu tái phát do nhiều nguyên nhân, trong đó có các nguyên nhân chính sau đây:
-Không xác định đúng nguyên nhân gây bệnh lậu hoặc thời kỳ đầu nhầm lẫn với bệnh viêm niệu đạo cấp, bệnh chlamydia (cũng có triệu chứng tương tự bệnh lậu) làm cho việc điều trị không triệt để. Sau khi điều trị hết các triệu chứng bệnh, khuẩn lậu chưa hoàn toàn được tiêu diệt mà sống ký sinh trong tế bào ở vùng kín nên dễ có nguy cơ tái phát.
- Trong quá trình điều trị, người bệnh không tuân thủ những quy định và chỉ dẫn của bác sĩ.
- Quan hệ tình dục khi chưa điều trị dứt điểm bệnh hoặc quan hệ với người mắc bệnh.

Nguy hiểm khi bệnh lậu tái phát nhiều lần

Bệnh lậu mãn tính rất khó chữa trị triệt để, hơn nữa để bệnh tái phát nhiều lần sẽ gây những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh. Ở nam giới, tình trạng viêm nhiễm do bệnh lậu gây ra có thể làm tổn thương bàng quang, gây chứng viêm bàng quang, viêm thận, suy thận cấp tính. Khuẩn lậu lây lan từ vùng kín vào sâu bên trong làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuyến tiền liệt, tinh hoàn, hoàn toàn có khả năng gây vô sinh nam. nổi hột ở vùng kín nam
lam-the-nao-de-phong-tranh-tai-phat-benh-lau
Tư vấn bệnh lậu ở đâu tốt
Còn đối với bệnh nhân nữ, bệnh lậu tái phát nhiều lần sẽ gây ra viêm nhiễm tử cung, buồng trứng, viêm tắc vòi trứng dẫn đến nguy cơ vô sinh. Đặc biệt ở phụ nữ có thai nếu mắc bệnh lậu sẽ có khả năng lây sang thai nhi qua đường âm đạo khi sinh thường. Lậu cầu xâm nhập vào mắt thai nhi sẽ gây ra bệnh viêm kết mạc có nguy cơ làm trẻ bị mù lòa và mắc các bệnh về đường hô hấp. "chua lau man tinh"
Với trường hợp của bạn Anh cần tư vấn bệnh lậu, chúng tôi khuyên rằng bạn nên đi khám phụ khoa định kỳ và làm xét nghiệm khuẩn lậu để có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình. Nhất là khi bạn gần lập gia đình rất nên đi khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo sức khỏe cho cả 2 vợ chồng.
Nếu bạn muốn được tư vấn bệnh lậu cụ thể hơn, vui lòng gọi tới đường dây nóng 02438.288.288 hoặc tới trực tiếp địa chỉ Phòng khám đa khoa Bảo Anh tại 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám và điều trị hiệu quả.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe