Chữa bệnh lậu tại nhà có hiệu quả không?

20:28

Bệnh lậu là một  trong những bệnh xã hội nguy hiểm và đáng được cảnh báo hiện nay bởi vì tốc độ lây truyền rất cao. Tuy nhiên thay vì việc thăm khám có rất nhiều người e ngại, xấu hổ nên tìm cách chữa trị tại nhà. Vậy có cách chữa bệnh lậu tại nhà nào không? Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Có cách chữa bệnh lậu tại nhà nào?Việc áp dụng các phương pháp điều trị bệnh lậu bằng thảo dược được rất nhiều người truyền tai và được lựa chọn vì không những mang lại hiệu quả mà chúng còn dễ tìm và tiết kiệm được nhiều chi phí. Cụ thể đó là:

Điều trị bệnh lậu bằng tinh dầu cây trà

chua-benh-lau-tai-nha-co-hieu-qua-khong
Điều trị bệnh lậu bằng tinh dầu cây trà
Trong tinh dầu trà có chứa nhiều chất kháng virus, khi bị nhiễm lậu người bệnh áp dụng cách này sẽ ức chế sự phát triển của virus và làm cho tình trạng  bệnh trở nên thuyên giảm đáng kể. Cách sử dụng:
- Trộn ba giọt dầu cây trà với ba giọt dầu dừa và đặt lên một miếng băng gạc sạch.
- Sau đó đặt miếng băng gạc đó vào vị trí tổn thương.
- Áp dụng cách này hàng ngày sẽ thấy các triệu chứng thuyên giảm rất nhiều. Đây được coi là bài thuốc chữa lậu tại nhà cực đơn giản. mọc mụn bọc ở vùng kín nữ

Cây cúc dại

chua-benh-lau-tai-nha-co-hieu-qua-khong-1
Cây cúc dại
Cúc dại là một loài hoa dại được mọc nhiều ở ven đường, những cánh đồng. Đây là loại thảo mộc được biết đến với nhiều công dụng như chữa đau răng, sởi, rắn cắn bệnh dại.... Ngoài ra, cúc dại còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch giúp chữa các bệnh xã hội đặc biệt là bệnh lậu rất hiệu quả. Cách thực hiện:
- Lấy khoảng chục cây cúc dại rửa sạch phơi khô.
- Sau đó đem sắc làm thuốc uống hàng ngày.

Tỏi

chua-benh-lau-tai-nha-co-hieu-qua-khong-2
Tỏi
Tỏi là một gia vị không thể thiếu trong nhà bếp, tỏi được biết đến với rất nhiều công dụng như chữa cảm cúm, kháng khuẩn, điều trị tim mạch, chữa rối loạn tiêu hóa và các căn bệnh ung thư. Bên cạnh đó, tỏi cũng được áp dụng trong bài thuốc chữa chữa bệnh lậu vì trong tỏi có chứa alilcin giúp tiêu diệt các vi khuẩn nằm sâu trong tế bào và có tác dụng chống viêm các tổn thương do bệnh gây ra. Cách làm như sau:
- Bóc vài tép tỏi và ăn sống hằng ngày.
- Có thể dùng tỏi trong các bữa ăn như xào nấu, gia vị…

Nha đam

chua-benh-lau-tai-nha-co-hieu-qua-khong-3
Nha đam
Người nhiễm bệnh lậu có thể lấy cây nha đam hay còn gọi là cây lô hội bôi trực tiếp lên vùng da bị tổn thương để làm dịu đi cơn đau  ngứa và phát huy khả năng kháng khuẩn tối đa. Loài cây này có khả năng loại bỏ vi khuẩn lậu và giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.
Các chuyên gia cho rằng: Tất cả các bài thuốc chữa bệnh lậu kể trên chỉ có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng và hiệu quả với người ở giai đoạn mới phát hiện. Vì thế khi bệnh lậu để lâu chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ rất khó chữa và bệnh càng trở nên nặng khi người bệnh vẫn tiếp tục sử dụng các phương pháp chữa bệnh tại nhà này. Vậy nên người bệnh không nên chủ quan, e ngại hoặc xấu hổ mà hãy mạnh dạn đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Thông qua việc thăm khám, những xét nghiệm cần thiết bác sĩ sẽ phân loại tình trạng bệnh và đưa ra hướng điều trị bệnh thích hợp nhất.
Trên đây là những giải đáp về thông tin có cách chữa bệnh lậu tại nhà nào. Hy vọng mọi người hiểu rõ và lựa chọn cho mình những biện pháp chữa bệnh hiệu quả và an toàn nhất. Để biết thêm về phương pháp điều trị lậu mới nhất tại phòng khám đa khoa Bảo Anh 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội có thể liên hệ đến hotline 02438 288 288, các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể và miễn phí.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe