Bí quyết giảm cân bằng gạo lứt

03:09

dùng gạo lứt trong chế độ giảm cân của mình là một trong những phương pháp rất an toàn cũng như hiệu quả. Nó vừa giúp cho các bạn có được vóc dáng thon gọn, vừa có được sức khỏe cũng như hệ tim mạch tốt, hạn chế tối đa các bệnh mỡ máu.

khiến cho giảm cân nhanh của gạo lứt

Khi đang thực hiện kế hoạch giảm cân, rất nhiều người béo được khuyên là không nên đưa tinh bột cũng nhưo trong chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, có một ngoại lệ mà các bạn vẫn nên áp dụng, đó là ăn nhiều gạo lứt. Mặc dù chứa nhiều chất đường bột nhưng gạo lứt vẫn có khiến cho giảm cân rất nhanh chóng.


Thành phần làm nên công dụng giảm cân của gạo lứt chính là Anpha lipoic acid. Nó tham gia cũng nhưo quá trình chuyển hóa hydratcarbon cũng như chất béo, làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo của cơ thể.

Thành phần dinh dưỡng trong gạo lứt

Khác với những thực đơn giảm cân thông thường, phương pháp giảm cân bằng gạo lứt vừa giúp cho các bạn có được vòng eo thon gọn, vừa cung cấp đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng. Gạo lứt chứa một lượng chất xơ phong phú. Không những thế, loại gạo thơm ngon, ngọt ngào này còn chứa rất nhiều vitamin B, mangan, selen cũng như sắt.



Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong gạo lứt chứa tới 30% protein, 4 lần vitamin B1, 3–5 lần các loại dầu béo, 4 lần axit pantothenic. Hàm lượng phong phú của chất xơ có trong gạo lứt giúp cho phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch, làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường.

Những lưu ý‎ quan trọng khi thực hiện phương pháp giảm cân bằng gạo lứt

Mặc dù có khiến cho giảm cân rất tốt nhưng các bạn không nên quá nôn nóng với phương pháp giảm cân này. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bạn không nên thực hiện khi cơ thể ốm yếu cũng như bị bệnh. Khi đó, cơ thể các bạn sẽ không thích ứng kịp cũng như dễ bị mệt mỏi hơn.


các bạn cũng không nên áp dụng chế độ giảm cân với gạo lứt trong thời gian quá lâu. các bạn chỉ nên thực hiện trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 tiếng. Sau đó, các bạn nên để cho cơ thể được nghỉ ngơi một thời gian. Một lưu ý nữa là trong khi áp dụng phương pháp giảm cân bằng gạo lứt, các bạn nên ăn thêm rau cũng như trái cây, nước ép trái cây nguyên chất để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. các bạn có thể nấu gạo lứt cùng với các loại đậu khác nhau càng làm tăng độ hấp dẫn của món ăn cũng như thay đổi khẩu vị.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe