khiến cho của dầu dừa với làn da

03:57

Nếu không muốn tốn tiền mua những món đồ mĩ phẩm đắt tiền, các bạn nên dùng dầu dừa để chăm sóc cho làn da của mình. Dầu dừa được các chị em ví như một loại "thần dược" giúp cho dưỡng da hiệu quả.

Dầu dừa, chất chống oxi hóa hiệu quả

Dầu dừa rất an toàn cho sức khỏe của các bạn. Không những thế, đây còn là một trợ thủ đắc lực giúp cho các bạn chăm sóc cho làn da của mình. Dầu dừa rất giàu vitamin E. Đây là một nguồn dưỡng chất mà ít loại thực phẩm nào có được. Do đó, chỉ cần dùng một lớp dầu dừa mỏng trên da mỗi ngày, làn da mỏng manh của các bạn sẽ được bảo vệ khỏi những tác hại của ánh sáng mặt trời, trở nên khỏe đẹp nhanh chóng.



Dầu dừa - Kem massage dưỡng ẩm toàn thân
cũng nhưo mùa đông, làn da của các bạn sẽ rất dễ bị khô cũng như tổn thương. Nếu không biết cách chăm sóc cũng như bảo vệ, làn da sẽ càng bị tổn thương nhiều hơn. cũng như dầu dừa sẽ giúp cho các bạn chăm sóc cũng như dưỡng ẩm làn da một cách tối đa. Sau khi tắm bằng nước ấm, thay vì dùng kem dưỡng ẩm, các bạn nên dùng dầu dừa. Thao một lớp mỏng lên da cũng như massage nhẹ nhàng, hương thơm nhẹ nhàng của dầu dừa sẽ vương trên làn da, tạo nên một ấn tượng khó phai. Không những thế, làn da sẽ trở nên mịn màng như làn da em bé.

Dầu dừa chăm sóc da mặt hoàn hảo
Dầu dừa kết hợp với mật ong sẽ trở thành một hỗn hợp có công dụng chăm sóc da hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong dầu dừa chứa khoảng 50% axit lauric – chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn cũng như virus, dầu dừa giúp cho làm lành cũng như phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, nó rất tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm…


Dầu dừa giúp cho rạn da hiệu quả
Việc giảm cân cùng với mang thai khiến cho làn da bị rạn, rất mất thẩm mĩ. Tuy nhiên, để xóa đi những vết rạn da đáng ghét này thì không phải là điều dễ dàng. cũng như một lời khuyên rất tuyệt vời dành cho các bạn là nên dùng dầu dừa. Thành phần vitamin E trong dầu dừa sẽ nhanh chóng "thổi bay" những vết rạn da. Chăm chỉ thoa lên da mỗi ngày, các bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng trên làn da của mình.

Dầu dừa làm kem dưỡng ban đêm
Dầu dừa không chỉ có khiến cho giữ ẩm cho làn da mà còn chăm sóc, nuôi dưỡng cũng như trẻ hoá da cho các bạn. Lượng vitamin E dồi dào trong dầu sẽ giúp cho diệt khuẩn cũng như tăng cường sức đề kháng. Trong khi đó, các axit béo không tan trong nước sẽ giúp cho tăng cường hàng rào lipid, giúp cho bảo vệ da không bị mất độ ẩm cũng như giữ da luôn trong tình trạng mịn màng cũng như căng mọng.


Tuy nhiên, khi dùng dầu dừa để chăm sóc cho làn da của mình, chị em cũng cần phải lưu ý. Đối với làn da bị mụn, nhất định không nên dùng dầu dừa. Bởi thành phần dầu dừa sẽ làm các lỗ chân lông bít lại, khiến cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

khiến cho của dầu dừa với làn da đã được tất cả các chị em chứng nhận. Vậy tại sao các bạn không tự chuẩn bị cho mình một hũ dầu dừa nguyên chất để chăm sóc cho làn da của mình. Phương pháp này vừa đơn giản, vừa tiết kiệm nhưng vô cùng hiệu quả. Chúc các bạn có được làn da mịn màng cũng như tươi trẻ.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe