Cách làm Trắng da với trứng gà

00:29


Không những là một nguyên liệu có khiến cho giảm cân rất tốt, trứng gà còn được rất nhiều chị em ưu ái dùng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Cả lòng trắng cũng như lòng đỏ trứng đều có khiến cho dưỡng trắng da rất tốt.

Cùng tham khảo cách làm trắng da bằng trứng gà nhé!

khiến cho dưỡng da hiệu quả của trứng gà

- Làm sạch da: Trong trứng gà có một thành phần tên là Lysozyme, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp cho làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn.

- khiến cho làm sẽ khít lỗ chân lông.

- Làm trắng da cũng như nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Trứng gà thích hợp với tất cả các loại da.

Chỉ cần thực hiện việc đắp mặt nạ lòng trắng cũng như lòng đỏ trứng trong thời gian ngắn, các bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt trên làn da của mình.

Mặt nạ lòng trắng trứng

- các bạn dùng một quả trứng gà ta, tách riêng lòng trắng cũng như lòng đỏ trứng để riêng ra hai bát. các bạn đánh bông lòng trắng trứng, sau đó thoa một lớp mỏng lên khắp mặt. các bạn massage nhẹ nhàng cũng như để lòng trắng trứng khô trên da trong khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Rửa xong lau khô mặt bằng khăn bông. Nước ấm khiến lỗ chân lông nở to ra, nhờ vậy khi đắp lòng đỏ, dưỡng chất dễ thấm sâu cũng nhưo da. Lòng trắng trứng chứa các dưỡng chất giúp cho làm mờ các sắc tố đen trên da hiệu quả. Do đó, nếu thường xuyên đắp mặt nạ lòng trắng trứng, da các bạn sẽ trắng sáng lên thấy rõ.


Mặt nạ lòng đỏ trứng

Sau khi đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng, các bạn tiếp tục dùng lòng đỏ trứng để chăm sóc da của mình. Lòng đỏ trứng rất giàu vitamin A. Dưỡng chất này có khiến cho chống oxy hóa, ngăn ngừa mụn cũng như chăm sóc làm da của các bạn. dùng lòng đỏ trứng thoa một lớp lên mặt. Trong khi lòng trắng trứng giúp cho làn da trở nên căng mịn, sáng bóng thì lòng đỏ trứng sẽ giúp cho dưỡng ẩm cho da. Sau khi đắp mặt nạ lòng đỏ trứng xong, các bạn cũng đợi cho lòng đỏ khô cũng như rửa lại mặt với nước sạch.


Bước cuối cùng thì các bạn vỗ nhẹ lên mặt cùng với một chút nước hoa hồng. Sau đó thì thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm. Thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần, đảm bao các bạn sẽ rất hài lòng về làn da của mình.

Cách làm trắng da bằng trứng gà không hề khó thực hiện. Hãy thường xuyên thực hiện để cảm nhận sự thay đổi trên làn da của mình nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe