Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng là bệnh gì, có nguy hiểm không ?

00:57

Vùng kín là vùng nhạy cảm trên cơ thể, do đó nếu có bất kỳ một dấu hiệu bất thường nào cần khám chữa nhanh chóng.

Tình trạng bao quy đầu xuất hiện đốm trắng có thể chỉ là tình trạng sinh lý bình thường nhưng cũng có thể là dấu hiệu báo động của một số bệnh nam khoa nguy hiểm. Dưới đây là một số bệnh gây ra hiện tượng đốm trắng ở bao quy đầu:

Viêm nấm bao quy đầu: Với trường hớp nam giới thấy xuất hiện nhiều nốt mụn trên thân dương vật và đặc biệt tập trung tại bao quy đầu. Mụn có màu đỏ hoặc trắng, bên trong có nước hoặc mủ kèm theo triệu chứng ngứa rát khó chịu.


Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do nam giới vệ sinh vùng kín không đúng cách hoặc do cơ thể suy giảm miễn dịch nên rất dễ bị các vi khuẩn nấm tấn công, gây viêm nhiễm. bi mun nhot o vung kin phai lam sao

Mụn rộp sinh dục: Khi nam giới xuất hiện đốm trắng mọc liên kết thành từng mảng ở bao quy đầu, khoảng 3-4 ngày những mụn đó bưng mủ và gây đau rát khó chịu thì đó chính là những biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục. Ngoài ra các mụn rộp trắng này còn xuất hiện ở thân dương vật, rãnh dương vật, lỗ sáo, xung quanh bẹn.

Bệnh này rất hay tái phát và khó chữa trị tận gốc nên nam giới cần chú ý để phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.

Mụn cóc sinh dục: Nghiêm trọng nhất là bao quy đầu xuất hiện đốm trắng là các mụn thịt mọc rải rác, không gây ngứa. Ban đầu các mụn mọc lên riêng lẻ như mụn cóc với kích thước nhỏ. Dần về sau chúng lớn lên, có hình hoa mào gà và dính lại với nhau thành từng đám sần sùi có màu hồng tươi, màu trắng và ẩm ướt. Đây là những biểu hiện đặc trưng của bệnh mụn cóc sinh dục, một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn và thường gặp nhiều ở nam giới.

Ở giai đoạn đầu, sùi mào gà sẽ không gây đau ngứa gì cho người bệnh, nhưng đến giai đoạn chúng phát triển mạnh, các nốt sùi sẽ lớn lên với kích thước rất to, làm quá trình vệ sinh gặp khó khăn. Khi quan hệ tình dục, người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, vướng víu và đau rát. bìu mọc mụn trắng

Sùi mào gà nếu không sớm điều trị sẽ ảnh hưởng đến tinh hoàn, làm cho nam giới bị yếu sinh lý, hoặc có thể ung thư hậu môn, ung thư dương vật và gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Phòng tránh tình trạng bao quy đầu xuất hiện đốm trắng như thế nào?

Với mức độ nguy hiểm cũng như những lo lắng của nam giới khi mắc phải tình trạng bao quy đầu xuất hiện đốm trắng, chúng tôi có những lời khuyên sau đây:

- Phải luôn chung thủy với bạn tình, một vợ một chồng.

- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách.

- Không dùng chung đồ cá nhân với người khác.

- Có chế độ dinh dưỡng khoa học để bổ sung các dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

- Luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Tuy dấu hiệu bao quy đầu xuất hiện đốm trắng nhưng nếu chúng ta biết quan sát và phát hiện sớm, kịp thời chữa trị thì bệnh sẽ nhanh chóng được chữa khỏi. Đặc biệt, bệnh nhân phải cẩn trọng trong việc tìm hiểu và chọn lựa các cơ sở y tế uy tín để việc điều trị an tâm và đảm bảo hơn. mọc mụn ngứa ở bộ phận sinh dục nam
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vấn đề gì hãy mạnh dạn liên hệ đến đường dây nóng  02438 288 288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được giúp đỡ nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe