Bệnh yếu sinh lý có thể chữa khỏi không?

03:00

Yếu sinh lý khiến nam giới trở nên lo lắng và tự ti ngại va chạm bên ngoài và làm giảm ham muốn trong chuyện ấy. Bệnh yếu sinh lý có thể chữa khỏi hẳn được không là thắc mắc của rất nhiều người
Bệnh yếu sinh lý có thể chữa khỏi không? Hiện nay, có rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý, nguyên nhân gây bệnh thường đến từ yếu tố lo âu, căng thẳng, stress trong công việc, mâu thuẫn trong các mối quan hệ và môi trường ngày càng ô nhiễm, thức ăn không sạch sẽ, chứa nhiều chất độc hại. Nó đã trở thành một bệnh lý phổ biến hiện nay và làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Bệnh yếu sinh lý có thể chữa khỏi không? Đây là câu hỏi của các bà vợ cũng như đức lang quân của mình. Để giúp bạn giải đáp được câu hỏi này, bạn hãy cùng các chuyên gia nam khoa của Phòng khám chuyên khoa Bảo Anh tham khảo trong bài viết dưới đây.


Theo bác sỹ Phòng khám chuyên khoa Bảo Anh chia sẻ thì bệnh yếu sinh lý hoàn toàn có thể chữa khỏi được. Với sự phát triển của y học hiện nay, có nhiều phương pháp chữa trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả. Tùy theo từng nguyên nhân gây bệnh mà có cách chữa trị khác nhau. Vì vậy, nam giới bị yếu sinh lý thì cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sỹ kịp thời kiểm tra, xác định tình trạng bệnh và có phác đồ chữa trị phù hợp.

Yếu sinh lý thường đến từ nguyên nhân căng thẳng, tự ti, mặc cảm, lo sợ, nguyên nhân thường hay mắc phải ở những bạn trẻ còn non kém chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc những người có bạn tình mới do chưa hiểu nhau. Tình trạng này nếu sau một thời gian quan hệ mà vẫn bị xuất tinh sớm thì nguyên nhân tâm lý này sẽ được loại bỏ.

Trường hợp cậu nhỏ không ngóc đầu lên được khi quan hệ với bạn tình mới là chuyện bình thường nhưng khi đã thân mật từ lầu hoặc với vợ mà khi nằm cả đêm cậu nhỏ cũng không ngóc đầu lên được hoặc ngóc len yếu ớt rồi lại nằm im thì chứng tỏ có vấn đề về vật lý.

Một số cách chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả cao

Bác sĩ Bảo Anh cho biết benh yeu sinh ly co the chua khoi hoàn toàn. Để giúp phái mạnh thoát khỏi tình trạng khó nói này thì người bệnh cần phải đi thăm khám sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ có phác đồ chữa trị phù hợp. noi mun o bo phan sinh duc

1.Yếu sinh lý do yếu tố tâm lý: Người bệnh có thể thực hiện một số bài tập là sau một thời gian sẽ hết nhưng một số trường hợp thì cần phải có sự tư vấn, hướng dẫn của các nhà chuyên môn để nam giới lấy lại sự tự tin và học hỏi một số tiểu xảo khác để tình trạng yếu sinh lý được khắc phục.

2.Trong trường hợp bệnh yếu sinh lý ở đàn ông do nguyên nhân vật lý thì việc chữa trị phức tạp hơn, tùy thuộc theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà thời gian khắc phục sẽ nhanh, chậm khác nhau.

Nếu nguyên nhân yếu sinh lý do vật lý thì có thể điều trị theo cách dùng thuốc hoặc không dùng thuốc. Tuy nhiên khi dùng thuốc thì nan giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sỹ kiểm tra tình trạng bệnh và kê đơn cho bạn. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về uống hoặc nghe bạn bè nói mà nghe theo vì thuốc là con dao hai lưỡi rất nguy hiểm, có thể khiến bệnh nặng hơn, khó khắc phục....Việc mua thuốc ở ngoài, người bệnh có thể gặp phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng khiến tình trạng bệnh khó khắc phục.

Với cách điều trị bằng thuốc tây, hiệu quả có thể nhanh hơn các liệu pháp không dùng thuốc, chữa bằng phương pháp dân gian nhưng hiệu quả không kéo dài được lâu sau thời gian dùng thuốc. Một số người bệnh bị phụ thuộc vào thuốc, không dùng thì bệnh quay lại trạng thái cũ.

3.Bảo Anh điều trị yếu sinh lý ở nam giới bằng “hệ thống phục hồi chức năng sinh lý DEA” và cho hiệu quả rất tốt. Kỹ thuật này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ kỹ thuật số hiện đại và đông y truyền thống. Được tiến hành dưới hình thức xâm lấn tối thiểu với thao tác đơn giản nên rất thuận tiện, an toàn cho người sử dụng. Phương pháp điều trị này không gây đau đớn và tác dụng phụ, hiệu quả rõ rệt, không nảy sinh tính phụ thuộc. mụn rộp ở bìu

Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý DEA có sử dụng máy đo dòng chảy doppler, đánh giá tâm lý, áp suất lực hút, tần số kích thích điện, mát xa khí động, mát xa thủy động, kích thích dòng chảy mạnh hơn, liệu pháp xông thuốc và các phương pháp chẩn đoán hiệu quả khác.

Nhìn chung thì phương pháp chữa trị yếu sinh lý bằng hệ thống phục hồi chức năng sinh lý DEA khắc phục được hầu hết các nhược điểm của phương pháp điều trị truyền thống và cho hiệu quả chữa khỏi bệnh.

Lời khuyên của chuyên gia:

Bác sĩ Phòng khám chuyên khoa Bảo Anh khuyên nam giới khi thấy triệu chứng yếu sinh lý, hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra, chữa trị kịp thời. Bác sĩ sẽ căn cứ tình trạng bệnh và có phác đồ chữa trị phù hợp. Việc nam giới chữa trị sớm sẽ giúp người bệnh nhanh khỏi, tiết kiệm thời gian và chi phí chữa trị. Phòng khám Bảo Anh với đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn khám chữa các bệnh nam khoa nói chung và yếu sinh lý nói riêng. cậu nhỏ mọc mụn
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vấn đề gì hãy mạnh dạn liên hệ đến đường dây nóng  02438 288 288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được giúp đỡ nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe