Xuất hiện vết loét bộ phận sinh dục coi chừng mắc lậu

19:53

Thời gian ủ bệnh của lậu khoảng từ 3 tới 5 ngày với các dấu hiệu kín đáo. Tuy nhiên nếu chú ý theo dõi sự thay đổi của cơ thể mọi người có thể nhận biết sớm bệnh xã hội này. Trong đó phải thật sự cẩn trọng khi thấy thường xuyên đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt và có các vết loét ở bộ phận sinh dục. Khi có dấu hiệu này rất có thể bạn bị viêm nhiễm hoặc nguy cơ mắc lậu rất cao.

Tiểu buốt, viêm loét bộ phận sinh dục coi chừng nguy cơ mắc lậu

Với nữ giới, đặc biệt với những người có sức đề kháng kém các dấu hiệu lậu tiến triển nhanh hơn và dễ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được thăm khám điều trị sớm. Các chuyên gia sức khỏe khuyên chị em khi có các triệu chứng của bệnh lậu dưới đây phải nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán chính xác.
- Tiểu buốt
Tiểu buốt là một trong những dấu hiệu đặc trưng của bệnh lậu. Theo số liệu thống kê có tới hơn 90% bệnh nhân mắc lậu đều đối diện với dấu hiệu tiểu buốt đầu tiên. Tuy nhiên rất khó để chẩn đoán mắc lậu hay không nếu chỉ dựa vào dấu hiệu này bởi tiểu buốt do rất nhiều nguyên nhân gây ra.
tieu-buot-viem-loet-bo-phan-sinh-duc-coi-chung-mac-lau-1
Tiểu buốt, viêm loét bộ phận sinh dục coi chừng mắc lậu
Lời khuyên của các chuyên gia khi thấy tình trạng tiểu buốt và kèm theo các dấu hiệu bất thường khác ở cơ thể phải nhanh chóng tới các cơ sở y tế uy tín để thăm khám chẩn đoán chính xác nhất.
- Sưng, viêm loét vùng kín
Khi mắc lậu chị em sẽ thấy khí hư ra nhiều, có mùi hôi, sưng và có các vết loét ở bộ phận sinh dục. Tình trạng này thường dễ bị nhầm lẫn với viêm nhiễm phụ khoa và để được chẩn đoán chính xác có mắc lậu hay không cần làm xét nghiệm bệnh lậu.
- Đau khi giao hợp
Bạn đừng bao giờ chủ quan khi thấy đau khi giao hợp. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục mà còn tiềm ẩn nhiều bệnh lý, điển hình như lậu. Khi lậu tiến triển sang giai đoạn muộn biểu hiện này sẽ rõ ràng hơn nhiều.
Các triệu chứng khác
Đau vùng hố chậu, vùng hạ vị.
Viêm tấy âm đạo, âm hộ.

Biến chứng nguy hiểm của lậu

Lậu nếu được phát hiện sớm ở giai đoạn đầu và được điều trị hiệu quả hoàn toàn có khả năng khỏi. Ngược lại, khi đã tiến triển sang giai đoạn mãn tính có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm đe dọa trực tiếp tới sức khỏe của người phụ nữ:
- Gây tắc vòi trứng, ống dẫn trứng.
- Dễ dẫn tới vô sinh.
- Tăng nguy cơ mắc một số bệnh lý khác như: viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh xã hội.
tieu-buot-viem-loet-bo-phan-sinh-duc-coi-chung-mac-lau-4
Tiểu buốt, viêm loét bộ phận sinh dục coi chừng mắc lậu
Nếu mọi người thấy có các dấu hiệu bất thường như đã kể trên hay thấy có mụn trắng ở vùng kín có thể tới một trong những địa chỉ uy tín đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh để thăm khám và được chẩn đoán chính xác nhất. Với cơ sở vật chất máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi sẽ đảm bảo việc thăm khám cũng như đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ đảm bảo việc thăm khám và điều trị hiệu quả lậu nói riêng và các bệnh xã hội khác nói chung.
Còn về mức chi phí tất cả đều đảm bảo công khai, minh bạch hợp lý. Mọi thắc mắc liên quan tới chi phí các bác sĩ chuyên gia sẽ giải đáp rõ từng khoản chi một trước khi bất cứ bệnh nhân nào quyết định điều trị tại đây.
Trên đây là tư vấn về việc đừng chủ quan với hiện tượng tiểu buốt, vết loét ở bộ phận sinh dục. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi tới số hotline 0248.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám điều trị hiệu quả.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe