Bị bệnh lậu nên uống thuốc gì hiệu quả

21:06

Mắc bệnh lậu khiến nhiều bạn cảm thấy tự ti, giảm ham muốn trong quan hệ tình dục. Vì thế nhiều người thay vì đến các bệnh viện để khám chữa thì lại muốn tìm mua các loại thuốc uống hiệu quả tại nhà.

Lậu là một trong những bệnh lý xã hội nguy hiểm và có tốc độ lây lan nhanh chóng, việc thăm khám và điều trị lậu càng sớm càng tốt để tránh gặp nguy hiểm cho người bệnh. Khi bị bệnh lậu uống thuốc gì tốt và hiệu quả nhất?



  Được xếp vào nhóm các bệnh xã hội nguy hiểm bệnh lậu đang trở thành mối nguy cho toàn xã hội. Căn bệnh này do song cầu khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra và tác động tiêu cực đến sức khỏe người bệnh. Chúng ký sinh và gây bệnh tại bộ phận sinh dục hoặc những vùng ẩm ướt trên cơ thể và gây bệnh nguy hiểm cho con người.

Bệnh lậu ở miệng của người bệnh

  1. Bị bệnh lậu uống thuốc gì?

  Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 ngày người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng đầu tiên của bệnh. Để càng lâu các biểu hiện càng rõ và nặng hơn rất nhiều chính vì vậy, việc thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt để tránh biến chứng nguy hiểm.

  ☘ Nhiều người thắc mắc rằng bị bệnh lậu nên uống thuốc gì để khỏi bệnh? Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, để hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiện nay sử dụng thuốc kháng sinh là phương pháp phổ biến nhất. Tuy nhiên, hiện tại trên thế giới vẫn chưa có loại thuốc đặc trị bệnh lậu một cách hiệu quả và triệt để. Các loại thuốc kháng sinh hiện tại chỉ có tác dụng trong việc loại bỏ các triệu chứng và ngăn chặn sự phát triển của virus gây bệnh.

  ☘ Các loại thuốc này nếu muốn sử dụng và mang lại hiệu quả cần phải có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc về uống sẽ không hiệu quả và có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm hay gây tình trạng nhờn thuốc.

  ☘ Đối với bệnh lậu nếu muốn biết chính xác nên uống loại thuốc gì người bệnh cần đến các cơ sở y tế để thăm khám, thực hiện các xét nghiệm. Các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh, các biểu hiện để đưa ra phương pháp điều trị cũng như loại thuốc phù hợp nhất.

  2. Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

  Như đã nói ở trên hiện vẫn chưa có loại thuốc đặc hiệu nào dành cho bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội khác. Tuy nhiên, người bị bệnh có thể an tâm bởi y học phát triển đã mang lại nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả.

Sử dụng thuốc để khống chế sự phát triển của vi khuẩn lậu

  Để việc hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao người bệnh cần: khi phát hiện các dấu hiệu bất thường cần nhanh chóng thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh để phòng tránh cũng như điều trị đúng phương pháp. Chỉ khi tuân thủ theo những điều này mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

  Hiện tại, phương pháp tối ưu trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở người bệnh chính là DHA, đây là kỹ thuật hiện đại giúp hỗ trợ điều trị bệnh một cách tốt nhất.

  ✽ Một số ưu điểm của kỹ thuật DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu:

  ✙ Không gây đau đớn cho người bệnh do không phải đốt điện, mổ hay gây ra các tổn thương trên cơ thể.

  ✙ Đây là một trong những phương pháp an toàn, không ảnh hưởng sức khỏe và không gây tác dụng phụ.

  ✙ Phương pháp DHA giúp tìm kiếm các vi khuẩn lậu để tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của chúng.

  Bệnh nhân chú ý nên chọn các cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao có áp dụng kỹ thuật DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

  3. Nên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở đâu tại HN

  Mọi người nên biết rằng bệnh lậu nếu không đực điều trị kịp thời, đúng cách sẽ cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe, cụ thể như:

Thăm khám bệnh lậu tại Đa khoa Bảo Anh
  ✥ Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn do lậu cầu khuẩn có thể gây các bệnh viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn trứng, viêm vòi trứng…

  ✥ Bệnh lậu cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng đường tiết niệu do sự xâm nhập và tấn công của vi khuẩn và gây các bệnh nguy hiểm như chít hẹp niệu đạo, viêm bàng quang, suy thận…

  ✥ Người bị mắc bệnh lậu cũng có nguy cơ cao bị nhiễm trùng máu do lậu cầu khuẩn xâm nhập vào máu. Bệnh cũng có thể ảnh hưởng xấu đến trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nếu người mẹ sinh bệnh lậu khi mang thai. bệnh lậu có chữa khỏi hẳn được không

  Như vậy có thể thấy bệnh lậu rất nguy hiểm do đó chúng ta cần nhanh chóng thăm khám và điều trị kịp thời. Và Đa khoa Bảo Anh là một trong những địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng cao tại HN.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vấn đề gì hãy mạnh dạn liên hệ đến đường dây nóng  02438 288 288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được giúp đỡ nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe