Tỉ lệ nhiễm bệnh lậu: làm gì để giảm

19:35

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho đời sống gia đình người bệnh chịu tác động nặng nề. Theo các chuyên gia đầu ngành thì tỉ lệ bị bệnh lậu gia tăng nhanh trong những năm gần đây? câu hỏi đặt ra là mọi người cần làm gì để tránh lây bệnh cũng làm cho giảm tỉ lệ bị bệnh lậu. làm cho trả lời thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những san sớt sau đây.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Sau 3-5 ngày nhiễm vi khuẩn lậu thì người bệnh bắt đầu có bệnh lậu biểu hiện: tiểu rắt, tiểu buốt; nam giới bị bệnh thì người mỏi mệt sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ, mủ chảy ra, dịch trong như nhựa chuối chảy cũng như buổi sáng; đàn bà bị bệnh có những dấu hiệu khí hư chảy nhiều cũng như có mùi hôi khó chịu. Những dấu hiệu của bệnh sẽ tự giảm sau cũng nhưi ngày, nhưng bệnh không khỏi mà chuyển sang đoạn kinh niên hiểm nguy.


Để tránh bị bệnh hiểm cần phải thực hành những nguyên tắc sau:

- Nâng cao kiến thức về bệnh lậu là điều khôn cùng quan yếu, hiểu biết về bệnh sẽ làm cho cho mọi người có thể dự phòng cũng như chữa trị tốt nhất: những biểu hiện của bệnh lậu, phòng ngừa bệnh...

- Không quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ an toàn. Chung thủy một vợ một chồng sẽ giảm khả năng lây các bệnh xã hội nguy hiểm.

- Không dùng các đồ cá nhân của người mắc bệnh: khăn tắm, đồ lót...

- Tăng cường sức đề kháng cho thân: cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, đoàn luyện thể dục thể thao thích hợp...

- Khám sức khỏe định kì sẽ làm cho phát hiện bệnh tốt nhất.




benh lau chua duoc khong theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì bệnh lậu có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu thực hiện được các hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là những thông tin về bệnh lậu mà mọi người nên quan tâm. Còn băn khoăn về kiến thức gì có thể liên lạc với chúng tôi để được tham vấn tận tâm chuẩn xác nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website:
http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe