Bệnh lậu có gián tiếp có gây ra tử vong

18:39

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây hiểm nguy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn đến hạnh phúc gia đình người bệnh. Bệnh lậu có gián tiếp gây tử vong không là băn khoăn của rất nhiều người bệnh. Để đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những kiến thức về bệnh dưới đây.


bệnh lậu biểu hiện người bệnh thông thường không được chú trọng do bị lầm lẫn với những bệnh lí thông thường nhật nên dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy theo đường niệu đạo, dịch trong nhỏ thành từng giọt cũng như buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh, khi dùng các chất kích thích, bị stress..

Nếu không được thăm khám cũng như dieu tri lau kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm cổ tử cung... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn. Ngoài ra, do sức đề kháng của người bệnh giảm nên khả năng mắc những bệnh lây nhiễm hiểm nguy: sùi mào gà, giang mai, HIV/AIDS... nếu không được phát hiện cũng như chữa trị thì dẫn tới nguy cơ tử vong rất cao.


Trên đây là những thông tin về bệnh lậu mà mọi người quan tâm. Nếu còn băn khoăn về bệnh, triệu chứng lậu, chữa trị bệnh lậu... hay để được thăm khám cũng như chữa trị hiệu quả hãy liên lạc phòng khám để được tham mưu tận tâm cũng như chính xác nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe