Lậu bằng phương pháp nào nhận biết

23:44

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm hiểm nguy, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Làm thế nào để nhận biết được bệnh lậu là điều mà mọi người quan tâm. Để đáp vấn đề này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những tri thức sau đây.

Bệnh lậu là một căn bệnh tầng lớp có tốc độ lây lan chóng vánh cũng như phổ thông nhất hiện nay. Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất cao khiến bệnh phát triển rất nhanh. duyên cớ lây cốt qua quan hệ không an toàn nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây truyền của bệnh.



bệnh lậu có biểu hiện gì? Bệnh lậu phát triển thành hai tuổi: bệnh lậu cấp tính cũng như bệnh lậu kinh niên.

- Bệnh lậu cấp tính: sau thời kì ủ bệnh trung bình từ 3 - 5 ngày thì cơ thể người bệnh bắt đầu có những đổi thay: tiểu buốt, tiểu rắt, những biểu hiện của bệnh lậu sốt nhẹ, người mệt mỏi, mủ chảy ra theo đường niệu đạo, nữ giới có khí hư chảy ra bất thông thường kèm theo mùi hôi.

- Bệnh lậu mãn tính: các biểu hiện của bệnh sẽ tự giảm nhưng bệnh không khỏi mà chuyển sang tuổi hiểm nguy hơn; bệnh lậu ở nam giới sẽ gây ra dịch trong như nhựa chuối chảy cũng như buổi sáng; đàn bà thì có kinh nguyệt chảy nhiều giữa chu kì.



Nếu bệnh lậu không được thăm khám cũng như chữa trị có thể dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe: viêm dịch hoàn, viêm cổ tử cung, viêm đường niệu đạo... viêm nhiễm kéo dài có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam cũng như đàn bà.

Trên đây là những san sẻ về các bác sĩ về diễn tả bệnh lậu, nếu còn băn khoăn về bất kì thông tin gì benh lau hinh anh, chữa trị bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tham vấn tận tình xác thực nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website:
http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe