Điều kiêng kị khi bị bệnh lậu

19:44

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm có tốc độ lây lan nhanh cũng như rộng rãi nhất bây chừ. Bệnh không được bẹnh lậu sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Để làm cho cho quá trình chữa trị tốt nhất thì người bệnh cần phải kiêng những điều gì? hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.


Những dấu hiệu của bệnh lậu thông thường khó phát hiện hơn do bệnh phát triển kín. những dấu hiệu của bệnh lậu có tiểu rắt, tiểu buốt... phụ nữ bị bệnh có khí hư chảy ra thất thông thường kèm theo mùi hôi, kinh nguyệt chảy ra bất thông thường cũng như giữa chu kì; nam giới bị bệnh thì có dịch mủ chảy theo đường niệu đạo hoặc lẫn với nước tiểu, dịch trong như nhựa chuối chảy cũng như buổi sáng.

Những điều kiêng kị người bệnh cần tránh để chữa bệnh hiệu quả:
- Không quan hệ dục tình khi đang chữa trị: dù không có benh lau bieu hien the nao rõ ràng nhưng trong quá trình chữa trị thì người bệnh vẫn có nguy cơ tái nhiễm hoặc lây sang cho người khác.

- Không ăn quá nhiều được những đồ ăn cay nóng: ớt, tiêu, hành...

- Không uống, ăn những thực phẩm chứa chất kích thích: cà phê, rượu, bia...




Cần tránh những điều trên để có hiệu quả chữa trị tốt nhất. Còn băn khoăn về bất kì thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tâm cũng như chính xác nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe