Những nguyên nhân khiến dễ tái lại bệnh lậu

18:50

Lậu là một trong những bệnh lây nguy hiểm cũng như phổ thông nhất hiện giờ. Bị bệnh lậu người bệnh thông thường có tâm lí sợ bệnh tái phát ngay cả khi đã được chữa trị khỏi. Để trả lời vấn đề này, các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có kiến thức về nguyên nhân dễ tái phát bệnh lậu làm cho cho người bệnh tránh tái nhiễm bệnh.


Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra. bệnh lậu lây như thế nào: quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bị bệnh lậu; người thông thông thường dùng các đồ dùng của người bị bệnh thì khả năng truyền nhiễm cũng rất cao; vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì tức tốc vi khuẩn lậu xâm nhập cũng như thân thể người thông thông thường cũng như phát triển thành bệnh; đàn bà mang thai bị bệnh sẽ lây sang con khi sinh thông thường.

Do dấu hiệu bệnh lậu cũng giống như biểu hiện herpes sinh dục thông thường bị nhầm với bệnh lí khác nên không được để ý đến nhiều, người bệnh thông thường đến khám khi bệnh đã chuyển sang thời đoạn hiểm hơn. lí do khiến bệnh lậu dễ tái phát:

- chữa trị bệnh lậu chưa dứt điểm: người bệnh cần phải thực hành theo các hướng dẫn của bác sĩ chữa trị để đạt được hiệu quả cao nhất.

- Quan hệ trong quá trình chữa trị thì nguy cơ tái nhiễm bệnh là rất cao.

- Chỉ chữa trị cho người bệnh mà không chữa trị cho các bạn tình. Sau khi khỏi bệnh thì người bệnh vẫn có khả năng tái nhiễm khi quan hệ.


Những con đường dẫn bệnh lậu tái phát được kể ra trên như lời cảnh báo cho mọi người. Còn thắc mắc hay muốn chia sẻ về bệnh hãy đến phòng khám để nhận được sự tham vấn tận tình chuẩn xác từ thầy thuốc tay nghề cao.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe