Câu hỏi về herpes sinh dục cần quan tâm

18:26

Herpes sinh dục là một trong những bệnh lây nhiễm nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác dộng đến đời sống gia đình người bệnh. Những câu hỏi mà mọi người băn khoăn: trị herpes sinh dục, dấu hiệu bệnh herpes sinh dục... sẽ được các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung trả lời sau đây.


Bệnh herpes sinh do virus type 1 gây ra herpes sinh dục ở miệng, virus type 2 gây ra herpes sinh dục ở miệng. Nếu không được chữa trị kịp thời thì bệnh sẽ gây biến chứng nặng nề cho sức khỏe thậm chí gây ra vô sinh cho nam cũng như nữ giới. Trẻ bị bệnh không được chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng nặng nề thậm chí ảnh hưởng đến hệ thần kinh của trẻ.

Tìm hiểu dấu hiệu bệnh herpes sinh dục? dấu hiệu nhận biết của herpes sinh dục thông thường không được quan tâm đến: những dấu hiệu ban đầu của bệnh bị ngứa rát trong 1-2 ngày, sau đó xuất hiện mụn đỏ; sau 2-7 ngày nốt mụn sẽ vỡ loét chảy dịch hoặc máu, vết loét đóng vảy cũng nhưng sau cũng nhưi ngày nốt mụn sẽ khỏi. Bệnh sẽ tái lại nếu người bệnh gặp sức khỏe yếu, thân mỏi mệt, bị stress..
chữa trị herpes sinh dục? khi thấy hinh anh herpes sinh dục hoặc dấu hiệu bệnh bất lợi cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cũng như chữa trị tốt nhất.


Trên đây là kiến thức mà đội ngũ bác sĩ của phòng khám đa khoa Khương Trung dành cho mọi người quan tâm. Còn băn khoăn về bệnh hãy đến phòng khám để được phục vụ tận tình từ bác sĩtay nghề cao, yêu nghề.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe