Trong bao lâu thì mới phát hiện ra bị benh lau?

20:18

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động không nhỏ đến đời sống gia đình người bệnh. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về Trong bao lâu thì mới phát hiện ra bị bệnh lậu?
Bệnh lậu có căn do từ đâu?
Hầu hết bệnh lậu được lây truyền qua đường tình dục do các song cầu khuẩn Treponema pallidum thâm nhập cũng như cơ thể gây ra. Chúng có hình trạng như những hạt cafe ghép đôi, luôn tồn tại song song thành từng cặp mà ta có thể dễ dàng quan sát chúng dưới kính hiển vi.

Bệnh lậu không chỉ do quan hệ dục tình mà bệnh lậu còn có thể do các căn do khác như truyền máu, lây từ mẹ sang con, lây qua các tiếp xúc ngoài da, lây qua việc dùng chung các đồ dùng cá nhân…



Trong bao lâu thì mới phát hiện ra bị bệnh lậu?
Sau khi các song cầu khuẩn bệnh lậu thâm nhập cũng như cơ thể chúng sẽ có một thời kì để phát triển sau đó gây ra các biểu hiện đặc thù ở cơ thể người bệnh. thời gian ủ bệnh này phụ thuộc cũng như hai yếu tố chính đó là độ mạnh yếu của vi khuẩn cũng như sức khỏe của người bệnh.

thời gian ủ bệnh lậu thông thường ngày sẽ là từ 2-9 ngày. Nếu bệnh nhân có sức khỏe yếu mà các song cầu khuẩn xâm nhập cũng như cơ thể lại nhiều cũng như mạnh thì thời kì phát tác sẽ là 2-3 ngày, còn nếu sức khỏe bệnh nhân tốt các song cầu khuẩn thâm nhập cũng như thân thể bệnh nhân ít cũng như chưa đủ mạnh chúng sẽ cần thời kì để có thể sinh sôi cũng như phát triển do vậy thời kì ủ bệnh sẽ lâu hơn khoảng 8-9 ngày thì dau hieu benh lau o nu gioi.


bệnh lậu có chữa trị được không nếu được thăm khám cũng như chữa trị kịp thời thì bệnh có thể được chữa khỏi hoàn toàn, người bệnh cần thực hiện theo phác đồ điều trị mà bác sĩ chỉ định.
Bệnh lậu khi phát tác sẽ có những dau hieu mac benh lau o nam gioi rất đặc trưng, như bạch tiểu ra nhiều mùi hôi, rối loạn kinh nguyệt, xuất hiện giọt mủ màu xanh hoặc cũng nhưng ở đầu niệu đạo cũng như sáng sớm, tiểu buốt, tiểu rắt nếu bị nặng các bạn có thể tiểu ra máu nước tiểu có màu nâu đỏ hoặc hồng do lẫn máu.

Khi bệnh lậu phát tác đa số các các bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, vùng xương chậu cũng như lưng đau nhức có thể bị sốt nhẹ đối với các các bạn nữ các triệu chứng này thông thường rõ ràng hơn. Nếu các bạn có những dấu hiệu lạ hãy cứ cũng như thời gian cũng như các hành động của mình để chuẩn đoán bệnh tốt nhất.
Trên đây là những chia sẻ của phòng khám đa khoa Khương Trung về Trong bao lâu thì mới phát hiện ra nhiễm benh lau? mà mọi người quan tâm. Còn thắc mắc gì về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe