Đàn ông phòng tránh bệnh lậu thế nào?

01:14

Nam giới bị bệnh thông thường không được phát hiện kịp thời do dấu hiệu bệnh lậu thông thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên ảnh hưởng rất lớn đến kết quả chữa trị. Vậy Nam phòng bệnh lậu thế nào? để tránh được những biến chứng nguy hiểm của bệnh. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.


Phòng ngừa 1: Tránh xa quan hệ không chung thủy, không lành mạnh, quan hệ với đối tượng bị bệnh xã hội cao như gái mại dâm, gái matxa...
Phòng tránh 2: Dùng bao cao su, để giảm nguy cơ bị bệnh lậu cũng như các bệnh tình dục khác.
Phòng ngừa 3: Sau khi bị bệnh lậu, nên uống nhiều nước, không ăn đồ cay nóng, không uống rượu.
Phòng ngừa 4: Chú ý vệ sinh cá nhân, không dùng chung đồ với người khác nhất là khăn tắm, hoặc đồ lót.
Phòng tránh 5: Dụng kháng sinh trước hoặc sau khi quan hệ tình dục không an toàn có thể Phòng tránh một số bệnh tình dục như dùng norfloxacin hoặc amoxicillin.
Tránh 6: Chú ý vệ sinh cá nhân, chú ý rửa vùng kín, rửa tay bằng xà phòng, không dùng tay dính dịch mủ dụi mắt.
Phòng tránh 7: Bị lậu thì nên tắm phương pháp ly, để tránh lây bệnh cho người nhà, khi chưa khỏi bệnh phải kiêng quan hệ tình dục, tránh truyền bệnh cho các bạn đời hoặc người khác. các bạn đời, các bạn tình phải chữa trị đồng thời.
Tránh 8: Tìm hiểu về con đường lây lan bệnh, từ đó chủ động phòng tránh bệnh khi đã chữa khỏi.
bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không khi có thay đổi khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cũng như chữa trị hiệu quả.


Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này, nếu còn thắc mắc gì về bệnh:kham benh lau o dau tai ha noi, phòng tránh bệnh lậu, dấu hiệu bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe