Thêm 2 con đường lan truyền mà mọi người không biết

20:33

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cũng như phổ biến nhất hiện nay. Do biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới cũng như nữ giới thông thường bị nhầm lẫn với bệnh lí khác nên không được chữa trị hoặc chữa trị sai bệnh. Rất nhiều người băn khoăn không biết con đường lây lan bệnh lậu là gì? để giải đáp thắc mắc này những bác sĩ có chia sẻ Thêm 2 con đường lây nhiễm mà mọi người không biết.


Tìm hiểu về bieu hien benh lau o nu gioi cũng như nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt; nam giới có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong chảy thành giọt cũng như buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh, uống rượu bia; nữ giới bị bệnh thì có khí hư chảy ra bất thông thường cũng như có mùi hôi.
Đa số mọi người nghĩ rằng bệnh lậu chỉ lây nhiễm qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bệnh, trên thực tế, bệnh lậu còn lây nhiễm qua:
- Bệnh lậu lây nhiễm gián tiếp: khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, hay khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót....
- Bệnh lậu lây truyền từ mẹ sang con khi sinh thông thường: mẹ nhiễm bệnh không được chữa trị dứt điểm hoặc điều trị sai bệnh sẽ lây sang con khi sinh thông thường.

Lời khuyên: khi thấy thay đổi trên cơ thể như hình bệnh lậu cần phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cũng như chữa trị dứt điểm. Tránh không được tư ý mua thuốc về dùng mà không được sự cho phép của bác sĩ chữa trị. Không được quan hệ trong quá trình chữa trị tránh tái nhiễm cũng như lây truyền cho người khác.
Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm, không chỉ gây ra biến chứng nặng nề cho sức khỏe mà còn tác động đến đời sống gia đình người bệnh. Nếu còn băn khoăn về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình, chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe