phương pháp phòng tránh các bệnh xã hội

20:51

Theo số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ người bị bệnh xã hội càng ngày càng gia tăng trong những năm gần đây. Vì vậy việc nắm vững kiến thức để đề phòng bệnh xã hội là khôn xiết quan trọng. Hiểu được vấn đề này, các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có san sớt bài viết dưới đây.


Bệnh xã hội là những bệnh lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục. Các bệnh lậu, bệnh herpes sinh dục, bệnh sùi mào gà… truyền nhiễm rất nhanh cũng như rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh. Để giảm khả năng bị mắc những bệnh hiểm này thì mọi người cần thực hành tốt những nguyên tắc sau:
-Không quan hệ khi đang bị say hoặc dùng các chất kích thích: trong trường hợp đang bị say hoặc dùng các chất kích thích thì con người thông thường không tự chủ được hành động của mình, dễ dẫn tới bị những bệnh truyền nhiễm.
- Quan hệ dục tình an toàn dùng bao cao su khi quan hệ là biện pháp phòng bệnh xã hội hiệu quả nhất.
- Chung thủy một vợ một chồng sẽ làm cho cho các bạn có thể phòng bệnh được tốt nhất: do biểu hiện của bệnh lậu giang mai ,herpes sinh dục… thông thường rất khó phát hiện do bệnh phát triển kín nên trong thời gian ủ bệnh người bệnh vẫn là nguồn lây truyền hiểm nhất.
- Không dùng các đồ dùng của người bị bệnh: nhiều người lầm tưởng là bệnh xã hội chỉ lây nhiễm qua quan hệ mà không hay biết bệnh cũng lây lan qua đồ dùng chứa dịch bệnh.
- Khám sức khỏe định kì sẽ làm cho cho phòng ngừa bệnh tốt nhất.


Bệnh xã hội: bệnh sùi mào gà, benh lau man tinh co chua duoc khong : chữa trị bệnh lậu sẽ khỏi hoàn toàn nếu được thăm khám cũng như chữa trị kịp thời.
Trên đây là những san sớt về phương pháp phòng tránh bệnh tầng lớp mà mọi người cần biết. Cần thêm thông tin hay để được tư vấn tận tâm chính xác hãy liên hệ với phòng khám, các thầy thuốc chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288.
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe