Những triệu chứng bệnh lậu bên ngoài ở nam

19:21

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nếu không được thăm khám cũng như chữa trị bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như đời sống gia đình người bệnh. Do bệnh lậu của nam giới có nguyên nhân lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh.


Nam bị nhiễm bệnh lậu do chủ quan, thiếu hiểu biết nên thông thường không nhận ra được dấu hiệu bệnh sớm, đa số người bệnh đến phòng khám khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra biến chứng nặng nề cho sức khỏe. triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thông thường biểu hiện từ 2-7 ngày sau khi bị bệnh đó là: tiểu buốt, đi tiểu rắt, tiểu nhiều ra mủ; ngứa niệu đạo; quy đầu dương vật của nam giới thông thường bị sưng, tấy đỏ lên ; Tiết dịch như mủ ở niệu đạo cũng như mỗi sáng; đau rát khi quan hệ; nổi hạch ở bẹn kèm theo sốt. ngoại giả, nam giới còn cảm thấy đau lưng, mỏi lưng, đau ở bộ phận sinh dục cũng như cơ quan phụ cận, xuất tinh bị đau, có thể chảy ra nhiều máu, trường hợp bị nặng hơn sẽ có cảm giác toàn thân bị ớn lạnh, sốt cao.


Những biểu hiện bệnh sẽ tự mất ngay cả khi không được phương pháp chữa trị bệnh lậu, nhưng bệnh không khỏi mà chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra nguy hại cho sức khỏe. Bệnh sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.

Trên đây là chi chia sẻ về biểu hiện bên ngoài bệnh lậu ở nam giới mà mọi người cần lưu ý. Còn thắc mắc về bệnh hãy đến phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe