Các bệnh lây qua dục cũng như mức độ nguy hiểm

00:07

Các bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục là Hiện tượng nhiễm trùng hoặc bệnh tật được truyền từ người nọ sang người kia qua hoạt động tình dục (giao hợp qua đường âm đạo, đường miệng hoặc đường hậu môn). Ngoài ra còn lây qua mẹ truyền cho con khi có thai, khi cho con bú cũng như các phương tiện tiêm, chích cũng như da.
Cho đến nay người ta đã tìm thấy hơn 20 bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Các tác nhân gây bệnh rất đa dạng cũng như dễ lây bao gồm:
Vi khuẩn: gây bệnh lậu, giang mai, hạ cam, liên cầu B, lỵ trực trùng…
Vi rút: gây bệnh viêm gan B, viêm gan C, HIV, herper, sùi mào gà…
Liên thể vi khuẩn cũng như vi rut: gây bệnh Chlammydia, ureaplasma...
Ký sinh trùng: gây bệnh trùng roi, rận mu, nấm men…


hồ hết các bệnh nhiễm trùng qua đường dục tình đều làm cơ thể giảm sức đề kháng cũng như làm gia tăng nguy cơ lây HIV lên hàng chục, hàng trăm lần so với người thông thông thường. Hoặc khi đã mắc các bệnh LTQĐTD lại bị nhiễm HIV thì bệnh LTQĐTD sẽ xúc tiến HIV phát triển rất nhanh chóng trong cơ thể cũng như thời gian tiến triển thành AIDS nhanh hơn.
Một số bệnh LTQĐTD có thể gây tử vong như HIV hoặc viêm gan siêu vi B, C... Với những trường hợp bị bệnh lậu do những dấu hiệu bị bệnh lậu khó phát hiện nếu không được thăm khám cũng như chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như đời sống gia đình người bệnh; thậm chí có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.
ngoại giả những bệnh như mụn rộp, sùi mào gà, giang mai... có thể gây sẩy thai, ung thư tử cung, truyền bệnh từ mẹ sang con...


Nhiều người băn khoăn benh lau co chua khoi han duoc khong, chữa trị giang mai khỏi không... khi thấy thay đổi trên cơ thể cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cũng như chữa trị kịp thời.
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về Các bệnh nhiễm trùng lây qua dục cũng như mức độ nguy hại. Còn thắc mắc về bệnh: dau hieu benh lau o nam gioi, phòng tránh bệnh lậu, dấu hiệu bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe