chữa trị bệnh lậu cho nam cũng như nữ giới

19:59

Bệnh lậu là căn bệnh có khả năng tái phát cao nên việc chữa trị bệnh lậu hiệu quả là vô cùng quan trọng. Để làm cho cho người bệnh chữa trị khỏi dứt điểm bệnh lậu nguy hiểm các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.
Nguyên nhân bị bệnh lậu: do quan hệ tình dục không an toàn với những đối tượng bị bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi phụ nữ mang thai mà không được thăm khám cũng như chữa trị kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thông thường.

chữa trị bệnh lậu cho nam cũng như nữ giới

Dấu hiệu của lậu: các biểu hiện không rõ ràng nên thông thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác chủ yếu chỉ có những thay đổi như tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra. Dịch trong như nhựa chuối chảy cũng như buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh ở nam giới. Nữ giới có dịch mủ chảy ra bất thông thường cũng như có mùi hôi.
chữa trị bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện tốt những nguyên tắc chữa trị sau đây.
- Khi có những dấu hiệu bất thông thường trên cơ thể cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cũng như chữa trị tốt nhất.
- Thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ chữa trị do mỗi người bệnh sẽ được áp dụng một phác đồ chữa trị khác nhau.
- chữa trị bệnh lậu nữ cũng như nam giới phải được chữa cho cả người bệnh cũng như người tình để có hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.
- Không được quan hệ trong quá trình chữa trị bệnh lậu để tránh lây nhiễm cũng như tái phát bệnh. Không được tự ý mua thuốc mà không được sự cho phép của bác sĩ.
- Tăng cường các chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng ăn những đồ ăn thanh đạm, tránh những đồ ăn cay nóng cũng như các chất kích thích…
- Tái khám bệnh ngay cả khi đã chữa khỏi bệnh lậu để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.

chữa trị bệnh lậu cho nam cũng như nữ giới

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám về chữa trị bệnh lậu hiệu quả. Nếu còn bất kì băn khoăn gì về chữa trị bệnh lậu, khám bệnh lậu ở đâu, chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình cũng như chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe