Chăm sóc cho bà bầu bị bệnh lậu

19:21

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho đời sống sinh hoạt của người bệnh chịu ảnh hưởng nặng nề. Phụ nữ mang thai mắc lậu dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho chính người bệnh cũng như thai nhi. Việc chăm sóc phụ nữ mang thai cần chú ý gì dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung.

Chăm sóc cho bà bầu bị bệnh lậu

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra nên bệnh phát triển rất nhanh. Người có sức đề kháng kém thì khả năng bị bệnh lậu càng cao, con đường lây bệnh lậu chủ yếu là qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc lậu; khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu; mẹ lây truyền sang con khi sinh thông thường. Chính vì thế, phụ nữ mang thai có sức đề kháng kém nên rất dễ bị bệnh lậu nguy hiểm.
Do dấu hiệu của lậu thông thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được phát hiện cũng như chữa trị kịp thời. Chữa bệnh lậu cho phụ nữ mang thai cần phải chú trọng đến những yếu tố quan trọng như thực hiện tốt theo các phác đồ chữa trị của bác sĩ chữa trị, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, rèn luyện sức khỏe. Việc chăm sóc cho phụ nữ mang thai cần phải thực hiện tốt:
- Nên ăn những thức ăn thanh đạm, những thực phẩm chứa hàm lượng protein cũng như vitamin cao, rau quả tươi, cung cấp đầy đủ nước hằng ngày cho cơ thể để có thể thanh lọc chất độc tốt hơn.
- Không nên ăn những đồ ăn cay nóng, những chất kích thích…
- Quần áo của người bệnh giặt riêng cũng như phơi dưới ánh nắng.
- Cần tạo tâm lí tốt cho bà bầu để hiệu quả chữa trị bệnh lậu tốt nhất.

Chăm sóc cho bà bầu bị bệnh lậu
Tham khảo thêm: chữa bệnh lậu ở đâu
                             chữa trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Nếu không được chữa trị kịp thời thì bệnh lậu sẽ dẫn đến sức khỏe bà bầu suy giảm. Nếu mắc lậu trong giai đoạn thai tuần tuổi đầu thì tỉ lệ sảy thai rất cao, khi bị nhiễm lậu trong những tuần tuổi sau thì trẻ sinh ra bị mắc lậu có thể gây mù lòa, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ.
Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm nếu cần biết thêm thông tin gì như dấu hiệu bệnh lậu, chữa bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe