Bệnh lậu ở nữ giới

19:40

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, ngoài ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe thì lậu còn khiến cho cuộc sống gia đình người bệnh bị tác động vô cùng xấu. Phụ nữ bị bệnh lậu ngày càng nhiều trong những năm gần đây mà rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh.
Nguyên nhân bị bệnh lậu ở nữ giới: Nữ giới bị bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ tình dục không an tòa, lành mạnh với những đối tượng mắc lậu. Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng đồ dùng của người mắc lậu thì cũng có nguy cơ nhiễm bệnh cao. Mẹ bị bệnh mà không được thăm khám cũng như chữa trị kịp thời sẽ lây sang con khi sinh thông thường.

Bệnh lậu ở nữ giới

Dấu hiệu của lậu ở nữ giới thông thường không biểu hiện rõ ràng nên không được phát hiện kịp thời. Chủ yếu chỉ có những khác lạ trên cơ thể như tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra khi có tác động thăm khám của bác sĩ, khí hư chảy ra bất thông thường cũng như có mùi hôi, kinh nguyệt chảy nhiều, sưng đỏ bộ phận kín…
Tham khảo thêm: biểu hiện của bệnh lậu
                              những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới
                              khám bệnh lậu ở đâu
chữa trị bệnh lậu ở nữ giới: chị em cần phải tuân theo những yêu cầu của bác sĩ chữa trị. Không được tự ý mua thuốc về dùng, không quan hệ trong quá trình chữa trị. Chữa trị cho cả người bệnh cũng như người tình để tránh tái nhiễm bệnh.

Bệnh lậu ở nữ giới

Bệnh lậu ở nữ giới không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh, tỉ lệ sảy thai ở phụ nữ bị bệnh cao hơn, trẻ sinh ra bị mắc lậu lây từ mẹ. Chính vì vậy, khi thấy những biểu hiện khác lạ trên cơ thể cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám cũng như chữa trị tốt nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe