Chữa mụn đầu đen nhanh chóng chỉ sau 5 phút

21:02

Mụn đầu đen nguyên nhân do đâu và cách chữa trị như thế nào
Mụn đầu đen là do sự tích tụ bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Sau khi tiếp xúc với ánh sáng, không khí sẽ bị oxy hóa và dẫn đến các đốm màu đen. Nhiều người thường có thói quen nặn mụn nhưng thực tế cách này vừa không hiệu quả lại có thể dẫn đến nhiễm trùng nếu quá lạm dụng. Dưới đây là cách trị mụn đầu đen cực đơn giản mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.
tri-mun-blogtamsuvn1
Chuẩn bị:
- 2 thìa kem đánh răng
- 1 thìa muối
- Vài viên đá nhỏ.
Bạn nên chọn loại kem đánh răng có chứa thành phần canxi cacbonat và glyxerin, nếu là loại kem đánh răng có chứa bạc hà là tốt nhất. Không nên dùng những loại kem đánh răng có chứa nhiều florua giúp làm trắng răng và ngừa cao răng.
Cách làm:
- Trộn đều hai nguyên liệu trên lại với nhau thành hỗn hợp sệt.
- Sau khi làm sạch da mặt bằng nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp này lên phần da bị mụn đầu đen, cứ để yên như vậy khoảng 5 phút để hỗn hợp tự khô lại. Sau đó, tiếp tục dùng tay ướt massage thêm 1 phút nữa thì rửa lại với nước sạch.
- Dùng đá viên chà nhẹ lên vùng mũi khoảng 1 phút để lỗ chân lông se khít. Cuối cùng, dùng khăn mềm thấm khô.
tri-mun-blogtamsuvn4
Kem đánh răng chứa thành phần không chỉ giúp lột mụn đầu đen hiệu quả mà còn giúp giảm sưng tấy, ửng đỏ hiệu quả. Khi vừa thực hiện xong phương pháp này, bạn sẽ cảm nhận được vùng mũi sạch và các vết tẩy giảm đi rõ rệt. Với những người da khô, tốt nhất nên thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm sau khi thực hiện.
Cách trị mụn đầu đen bằng muối trộn với kem đánh răng vừa đơn giản, vừa dễ thực hiện lại vô cùng an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tự làm ngay tại nhà để làm sạch đám mụn xấu xí, đồng thời cũng giúp làn da thêm mịn màng, trắng hồng.
Chúc các bạn thành công!

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe