Phụ nữ mang thai mắc lậu có nguy hiểm gì?

20:54

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, nếu không được phát hiện cũng như chữa trị bệnh lậu kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như cuộc sống gia đình. Khi mang thai mà bị bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm gì hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu.

Phụ nữ mang thai mắc lậu có nguy hiểm gì?

Bệnh do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất cao gây ra nên phát triển rất mạnh. Chủ yếu phụ nữ bị bệnh do lây nhiễm từ chồng nên chủ quan không thăm khám cũng như chữa trị kịp thời. Dấu hiệu của lậu ở nữ giới chủ yếu có khí hư chảy ra bất thông thường kèm thôi mùi hôi.
Phụ nữ bị bệnh lậu không chữa trị dứt điểm mà mang thai thì có những biến chứng nguy hiểm:
- Tỉ lệ sảy thai cao hơn rất nhiều.
- Khi mang thai ở giai đoạn đầu mà bị bệnh lậu thì thông thường sẽ được thực hiện tiểu phẫu thuật phá thai. Nếu trước khi thực hiện phá thai mà không được chữa bệnh lậu dứt điểm vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập cũng như tử cung gây ra viêm nhiễm thậm chí dẫn tới vô sinh.
- Trẻ con sinh ra sẽ bị lây bệnh lậu từ mẹ. Vi khuẩn lậu ở âm hộ sẽ xâm nhập sang con trẻ, gây nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa.
- bị bệnh lậu dẫn tới sức khỏe mẹ giảm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Phụ nữ mang thai mắc lậu có nguy hiểm gì?

Bệnh lậu dẫn tới những biến chứng nguy hiểm nên việc phòng tránh bệnh lậu cần được chú trọng hơn. Nếu còn bất kì băn khoăn gì dau hieu cua benh lau o nam gioi, chữa trị bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe