Nguyên nhân bệnh lậu ở nam tăng nhanh

19:59

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cũng như phổ biến nhất hiện nay, tỉ lệ nam giới bị bệnh lậu tăng nhanh trong những năm gần đây cũng như gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như cuộc sống gia đình người bệnh. Nguyên nhân bệnh lậu ở nam là gì? Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Nguyên nhân bệnh lậu ở nam tăng nhanh

Triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới chủ yếu có tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, người mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ, mủ cũng nhưng hoặc cũng nhưng xanh chảy ra theo đường niệu đạo, dịch mủ chảy cũng như buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Những dấu hiệu của lậu này sẽ giảm dần nếu không được chữa trị nhưng bệnh không khỏi mà đang chuyển sang giai đoạn mãn tính nguy hiểm gây viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam giới.
Nguyên nhân gây gia tăng tỉ lệ bị bệnh lậu ở nam giới:
- Do quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng bị bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được sự lây lan của bệnh.
- Nhiều người không biết bệnh lậu có thể lây nhiễm khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, phụ nữ mang thai mà không được chữa trị kịp thời sẽ lây nhiễm sang cho con khi sinh nở.
- chữa trị bệnh lậu ở nam giới không thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ chữa trị về thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc.

Nguyên nhân bệnh lậu ở nam tăng nhanh

-Tâm lí e ngại  nên việc chữa trị bệnh thông thường bị gián đoạn hoặc người bệnh tự chữa trị nên bệnh thông thường tái lại dẫn tới khả năng lây lan rất cao.
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ về nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu ở nam giới, nếu còn cần thêm bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình cũng như chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe