Chữa trị xong lậu cần phải làm gì?

02:23

Rất nhiều các bạn sau khi phac do dieu tri benh lau man tinh xong rất lo lắng phải làm gì để không bị tái phát cũng như bảo vệ thành quả chữa trị của mình. Các bác sĩ cũng như chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung khuyên các bạn:
- Không quan hệ dục tình cực: chữa bệnh lậu mãn tính ở đâu khi thấy đổi thay khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn tận tâm chính xác. Quan hệ dục tình tứ tung là một duyên cớ phổ quát chiếm tới hơn 70% duyên do làm bệnh tái phát do các song cầu khuẩn bệnh lậu có thời cơ thâm nhập cũng như thân các bạn.
- Không sử dụng chung các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa với người khác: Rất có thể những người xung quanh các bạn đang mạng mầm mống bệnh lậu do vậy các bạn tuyệt đối không được sử dụng chung các đồ dùng như xống áo, cốc chén, bàn chải răng, dao cạo, khăn mặt...



- Hạn chế tiếp xúc với bệnh nhân khi cơ thể có những viết xước: Từ những vết xước nhỏ trên da của các bạn khi xúc tiếp với bệnh nhân rất có thể các song cầu khuẩn đó sẽ theo các vết xước đi cũng như thân thể xâm nhập cũng như huyết mạch gây bệnh trở lại.
- Đi khám định kỳ ngay: kể cả khi không còn bieu hien cua benh lau thì các bạn vẫn cần phải đi khám sức khỏe. các bạn hãy đi khám định kỳ ít nhất 6 tháng một lần để soát tình hình sức khỏe cũng như khả năng tái phát bệnh. Nếu có các những dấu hiệu hay nguy cơ của bệnh sẽ kịp thời sử lý không để bệnh nặng hoặc gây ra những hậu quả nghiêm trọng mói phát hiện ra.
- giữ giàng sức khỏe thật tốt: các bạn nên ăn uống đầy đủ khoa học, tập thể dục liền để có một sức khỏe tốt chống lại các vi khuẩn xâm nhập cũng như thân thể đồng thời hình thành sức đề kháng để những vi khuẩn không còn khả năng xâm nhập cũng như thân.
- Vệ sinh thân thật tốt đặc biệt là bộ phận sinh dục: Việc vệ sinh cơ thể sẽ loại bỏ các nguy cơ gây viêm nhiễm khiến vi khuẩn có hại không có môi trường để phát triển cũng như bị xoá sổ nhanh chóng đồng thời nguy cơ bị bệnh lậu lại sẽ giảm đáng kể.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về Nỗi ám ảnh bị mắc lậu. Còn băn khoăn gì về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe