Benh lau tái phát phải làm gì

00:48

Trước đây em bị bệnh lậu. Em đã đi chữa cũng như cũng đã khỏi nhưng gần đây em lại bị tái lại. Vậy, em cần chữa trị như thế nào thưa bác sĩ. Em đang rất lo âu mong các bác sĩ giải đáp làm cho em.(Mai Anh, 25 tuổi, - Hà Nội)
Chào các bạn
Trước khi trả lời câu hỏi của Mai Anh các thầy thuốc rất cảm ơn vì các bạn đã tin tưởng phòng khám đa khoa Khương Trung.
Bệnh lậu là bệnh tầng lớp lây nhiễm cốt tử qua đường dục tình, do song cầu khuẩn gram có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây nên.
Thời gian ủ bệnh lậu thông thường từ 3-5 ngày sau khi quan hệ dục tình thì có nhung dau hieu mac benh lau bộ phát ra ngoài.


Ở nam giới lậu gây ra các triệu chứng viêm đường sinh dục cấp tính (lỗ tiểu đỏ, sưng, đau rát khi đi tiểu, tiểu lắt nhắt cũng như tiết dịch niệu đạo-dịch cũng nhưng đục), có khoảng 10% nam giới không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ.
Ở nữ, triệu chứng thông thường không rầm rộ như ở nam giới , nên thông thường là người truyền nhiễm bệnh.
bệnh lậu có chữa trị được không bệnh hoàn toàn được chữa khỏi nếu được phát hiện cũng như chữa trị kịp thời. Nếu không chữa trị hoặc chữa trị không đúng, bệnh sẽ chuyển thành mãn tính:
Ở nam giới sẽ đưa đến các biến chứng như: viêm tiền liệt tuyến, viêm túi tinh, viêm mào dịch hoàn, chít hẹp niệu đạo cũng như vô sinh
Ở nữ có thể viêm vùng chậu, viêm tử cung, buồng trứng, cũng như thai ngoài tử cung,…
Trường hợp của các bạn bệnh lậu đã tái đi tái lại thì các bạn cần đi rà lại cũng như kịp thời có phương pháp chữa trị ngay. các bạn nên chữa trị kiêng trì cũng như triệt để để bệnh không tái lại. Có thể trước đây các bạn mới chỉ chữa trị dứt điểm triệu chứng mà chưa chữa trị triệt để khuẩn gây lậu.
bệnh lậu nên khám ở đâu? các bạn cũng nên chọn lựa cho mình những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cũng như chuyên chữa trị bệnh lậu để bệnh có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe